Trang chủ Đào tạo Luận án Tiến sĩ

Bảo vệ luận án tiến sĩ cấp ĐVCM - NCS Nguyễn Thị Tịnh Ấu



Dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Nguyễn Kim Lợi và TS. Ngô An, ngày 7/12/2017 NCS Nguyễn Thị Tịnh Ấu đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ kỹ thuật cấp ĐVCM tại Hội đồng chấm luận án Viện Môi trường và Tài nguyên, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh


Sáng thứ Năm, ngày 07 tháng 12 năm 2017, Hội đồng chấm luận án tiến sĩ Viện Môi trường và Tài nguyên, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh đã họp để chấm luận án tiến sĩ cấp Đơn vị chuyên môn cho NCS. Nguyễn Thị Tịnh Ấu, chuyên ngành Sử dụng và bảo vệ tài nguyên môi trường, Mã số: 62.85.15.01 với đề tài: Xây dựng hệ thống hỗ trợ quyết định không gian trong quản lý bền vững lưu vực sông: Áp dụng trường hợp lưu vực sông Dakb'la, tỉnh Kon Tum, Việt Nam”.

GS.TS. Nguyễn Văn Phước, chủ tịch Hội đồng đã điều khiển phiên họp.

Hai người giới thiệu của luận án tiến sĩ là GS.TS. Nguyễn Kỳ Phùng và TS. Lê Cảnh Định. Hội đồng có sự tham gia của ba ủy viên là PGS.TSKH. Bùi Tá Long, PGS.TS. Vũ Văn Nghị và TS. Nguyễn Hoàng Anh cùng thư ký hội đồng là TS. Nguyễn Thanh Hùng.

Thư ký Hội đồng đọc lý lịch khoa học của Nghiên cứu sinh trước hội đồng cấp ĐVCM

Nghiên cứu sinh trình bày luận án tiến sĩ trước hội đồng cấp ĐVCM

Buổi bảo vệ đã diễn ra long trọng tại Phòng Hội thảo - Viện Môi trường và Tài nguyên với sự có mặt của đông đảo cán bộ khoa học, NCS trong và ngoài Viện.

Các thành viên đọc nhận xét LATS trước hội đồng cấp ĐVCM

Hội đồng chấm luận án đã đánh giá luận án hội đủ các điều kiện cần thiết đối với luận án tiến sĩ và đồng ý cho NCS bảo vệ LATS cấp Viện.

 

Các thành viên hội đồng, nghiên cứu sinh và GVHD

Thông tin khác