Trang chủ Hoạt động khác Bản tin Viện

Hội nghị Cán bộ - Công chức - Viên chức năm 2022



Sáng ngày 30/12/2022, Viện Môi trường và Tài nguyên - Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) đã diễn ra Hội nghị Cán bộ - Công chức - Viên chức năm 2022 tại phòng họp cơ sở  2 thuộc Dĩ An, Bình Dương.


    Sáng ngày 30/12/2022, Viện Môi trường và Tài nguyên - Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) đã diễn ra Hội nghị Cán bộ - Công chức - Viên chức năm 2022 tại phòng họp cơ sở  2 thuộc Dĩ An, Bình Dương.

Hình 1. Toàn cảnh hội nghị

    Hòa trong không bầu không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm 2022 và chuẩn bị đón chào năm  mới – năm Quý Mão năm 2023, Hội nghị được tổ chức long trọng trong sự hoan nghênh và niềm phần khởi của tất cả cán bộ công nhân viên của Viện.

    Đi cùng với đó, Viện Môi trường và Tài nguyên vinh dự được đón tiếp PGS.TS. Nguyễn Minh Tâm, Phó Giám Đốc ĐHQG-HCM ; TS. Đinh Ái Linh Phó trưởng Ban Thanh tra – Pháp chế, PGS.TS. Nguyễn Văn Hiếu, Phó trưởng Ban Khoa học Công nghệ ĐHQG-HCM. Ngoài ra, còn có sự tham dự đông đủ của Ban Lãnh đạo và toàn thể Cán bộ - Công chức – Viên chức của Viện MT&TN.

    Vào mỗi dịp cuối năm, nhằm tổng kết những thành tích đã đạt được trong năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm tới, chính quyền Viện MT&TN phối hợp với Công đoàn tổ chức Hội nghị cán bộ  - công chức – viên chức (CB –CC-VC) để cùng nhau đánh giá tình hình hoạt động trong năm  vừa qua. Đồng thời cũng là dịp để chính quyền, đoàn thể lắng nghe tâm tư nguyện vọng của toàn thể CB-CC-VC, cùng góp ý xây dựng Viện ngày càng gặt hái nhiều thành công trong năm tới trên nhiều khía cạnh: NCKH, hợp tác quốc tế, đào tạo, ...

  Hình 2. Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

    Báo cáo tổng kết năm 2022 được GS.TS Lê Thanh Hải thông qua trong buổi Hội nghị đã đã nêu bật được những thành tích tiêu biểu của tập thể cán bộ Viện như số bài báo công bố trên các tạp chí chuyên ngành quốc tế uy tính tăng mạnh, số lượng đề tài cấp trọng điểm đang được triển khai tích cực,… Nhìn chung, đa phần các chỉ tiêu phấn đấu trong nghị quyết Hội nghị CBVC năm 2022 đã đạt được kết quả tốt và có nhiều khởi sắc, dự báo trong năm 2023 sẽ có chuyển biến tích cực hơn. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng thảo luận và đóng góp ý kiến xây dựng phương hướng hoạt động năm 2023 nhằm quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phấn đấu xây dựng Viện thành một mái nhà chung, gắn quyền và lợi ích của mỗi thành viên với nhau và cùng nhau phát triển.
    Hội nghị CBVC là dịp tạo cơ hội cho mỗi cán bộ làm việc tại Viện được tham gia thảo luận, góp ý kiến xây dựng Nghị quyết về các chỉ tiêu phấn đấu trong năm 2023 để cùng nhau thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Phiên Hội nghị được diễn ra sôi nổi và ghi nhận nhiều ý kiến góp ý liên quan đến các khía cạnh hoạt động của Viện.

Hình 3. Cán bộ viện tham gia biểu quyết

    Ngoài ra, đây còn là sự kiện nhằm ghi nhận và tuyên dương các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp và đạt được nhiều thành tích trong năm 2022, bằng hình thức trao tặng bằng khen các cấp, tiêu biểu nhất là Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với các tập thể, cá nhân đã có nhiều nỗ lực và cố gắng tiêu biểu.

    Năm 2022 đã khép lại với nhiều thành tích và chuyển biến tích cực hơn so với năm 2021, mặc dù đã trải qua nhiều khó khăn nhưng cùng với đường lối của Ban lãnh đạo, tinh thần đoàn kết tập thể của tất cả các cán bộ Viện trong sự nghiệp phát triển chung, đã góp phần đảm bảo được đời sống cho CB-CNV, giữ vững thành tích trong những năm vừa qua và cố gắng gìn giữ các hoạt động của Viện luôn đi vào nề nếp, tuân thủ theo các quy chế, quy định đã được ban hành.

Hình 4. Đại diện các tập thể nhận bằng khen Tập thể lao động xuất sắc cấp Bộ

Hình 5. Đại diện tập thể nhận bằng khen Bộ Giáo dục và Đào tạo

    Trước khi Hội nghị kết thúc tốt đẹp vào lúc 11h30 trưa cùng ngày, bước đến thềm năm mới, Viện trưởng đã gửi những lời chúc đến toàn thể cán bộ Viện với mong ước mọi người cùng đón một mùa xuân bên gia đình thật an lành và hạnh phúc. Chúc Viện bước sang năm Quý Mão – năm 2023 thực hiện nhiệm vụ thắng lợi và hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã được Hội nghị thông qua.