Trang chủ Quan hệ đối ngoại Hội nghị - hội thảo

Diễn đàn hợp tác Việt - Pháp 2018: Hướng đến xây dựng đô thị thông minh 04/07/2018



Đây là một phần nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 5 năm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Pháp.


Ngày 04/07/2018, tại TPHCM đã diễn ra Diễn đàn hợp tác Việt Nam - Pháp 2018 về đô thị thông minh và bền vững do Cơ quan Thương mại và Đầu tư Pháp (Business France), Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Lãnh sự quán Pháp tại TPHCM tổ chức.

Tại diễn đàn lần này, các chuyên gia, quản lý cấp cao của Pháp, Việt Nam đã chia sẻ những kinh nghiệm, bài học thực tiễn trong triển khai các kế hoạch đô thị thông minh và bền vững…; đồng thời thảo luận các vấn đề về hiện trạng và giải pháp quản lý chất lượng không khí; công trình xanh và công nghệ xây dựng thông minh.

Tham dự sự kiện có Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến, Tổng Lãnh sự Pháp tại TPHCM Vincent Floreani cùng đại diện các sở, ngành, tập đoàn, doanh nghiệp...
 
Đại diện Viện Môi trường và Tài nguyên có PGS.TS. Hồ Quốc Bằng - Trưởng phòng Phòng Ô nhiễm không khí và Biến đổi khí hậu. Trong diễn đàn lần này, PGS.TS. Hồ Quốc Bằng đã có bài báo cáo quan trọng về Tác động của ô nhiễm không khí đối với sức khỏe người dân.
 
Một số hình ảnh tại diễn đàn:
Hình 1 - PGS.TS. Hồ Quốc Bằng tham gia báo cáo tại diễn đàn
Hình 2 - PGs.TS. Hồ Quốc Bằng và các chuyên gia cũng thảo luận, trao đổi tại diễn đàn
 
(Nguồn: Thông tin tham khảo từ Báo Sài Gòn giải phóng online)