Trang chủ Hoạt động khác Hoạt động đoàn thể

Hội nghị Cán Bộ Công Nhân Viên Chức năm 2018



Sáng ngày 29/01/2019, tại Viện Môi trường và Tài nguyên - Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) đã diễn ra Hội nghị Cán bộ - Công chức - Viên chức 2018


Sáng ngày 29/01/2019, tại Viện Môi trường và Tài nguyên - Đại học Quốc Gia Thành phố  Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) đã diễn ra Hội nghị Cán bộ - Công chức - Viên chức 2018. Hội nghị được tổ chức long trọng trong không khí ấm áp, nhộn nhịp của những ngày cuối cùng chuẩn bị chào đón Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.

Đến dự Hội nghị, Viện MT&TN vinh dự được đón tiếp PGS.TS. Vũ Hải Quân, Phó Giám Đốc ĐHQG-HCM và đại diện của Ban Kế Hoạch Tài Chính, Ban Quan Hệ Đối Ngoại và Công Đoàn ĐHQG-HCM. Ngoài ra, còn có sự tham dự đông đủ của Ban Lãnh đạo và toàn thể Cán bộ - Công chức – Viên chức của Viện MT&TN.

Hình 1. Khách mời và toàn thể CB-CC-VC  tham dự tại Hội nghị 

 

Hàng năm, theo Chỉ đạo của Đảng ủy ĐHQG-HCM, chính quyền Viện MT&TN phối hợp với Công đoàn tổ chức Hội nghị để cùng nhau đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết trong năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2019, đồng thời cũng là dịp để chính quyền, đoàn thể lắng nghe tâm tư nguyện vọng của toàn thể CB-CC-VC tại Viện.

Đoàn Chủ tịch được Hội nghị thống nhất bầu ra gồm GS.TS Lê Thanh Hải – Viện trưởng, PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng – Phó Viện trưởng và ThS. Nguyễn Phương Nhã – Chủ tịch Công đoàn. Báo cáo tổng kết năm 2018 được thông qua đã nêu bậc được những thành tích tiêu biểu kèm theo thống kê cụ thể về những hạn chế chưa thực hiện được của tập thể Viện trong năm 2018. Trên đà kết quả đã đạt được, báo cáo cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm 2019 để hội nghị thảo luận và đóng góp ý kiến xây dựng.

Hình 2. CB-CC-VC đóng góp ý kiến tại Hội nghị 

 

Hội nghị đã tạo cơ hội cho mỗi cán bộ làm việc tại Viện được tham gia thảo luận, góp ý kiến xây dựng Nghị quyết cho năm 2019 để cùng nhau thực hiện và phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Phiên Hội nghị được diễn ra sôi nổi và kết thúc với ý kiến thống nhất cao đối với Nghị quyết được đề ra.

Nhân dịp này, Hội nghị đã ghi nhận và tuyên dương các nổ lực của các tập thể, cá nhân đã có những công hiến và đóng góp cho thành quả đạt được của Viện trong năm 2018. Hội nghị kết thúc thành công và tốt đẹp trong niềm vui, hân hoan chào đón mùa xuân mới – Xuân Kỷ Hợi 2019.

Hình 3. PGS.TS. Vũ Hải Quân trao Huân chương Lao động Hạng 3 cho GS.TS Lê Thanh Hải

Hình 4. PGS.TS. Vũ Hải Quân trao Cờ thi đua của Chính phủ và Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Viện

Hình 5. PGS.TS. Vũ Hải Quân trao Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho P. QLMT

Hình 6. Các tập thể nhận Bằng khen Tập thể lao động xuất sắc của ĐHQG-HCM

Hình 7. Cán bộ Công đoàn Viện nhận giấy khen của Công đoàn ĐHQG-HCM