Trang chủ Hoạt động khác Hoạt động đoàn thể

Chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6



Sáng ngày 1/6/2023, Viện Môi trường và Tài nguyên đã tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6”, đây là một trong những chương trình thường niên được Công đoàn Viện tổ chức cho các cháu thiếu nhi là con VC-NLĐ đang công tác tại Viện. 


     Không chỉ có ý nghĩa trong công tác chăm lo tinh thần cho VC-NLĐ, qua chương trình còn thể hiện được sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo Viện, Công đoàn với mầm non tương lai của đất nước. 


     

     Chương trình Vui Tết Thiếu Nhi diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ tràn đầy tiếng cười trẻ thơ. Đến với chương trình, các bé được tham gia các hoạt động hấp dẫn như: giao lưu với chú hề nặng bong bóng, biểu diễn ảo thuật Tôn Ngộ Không, tô tượng, tô – vẽ tranh, tặng quà cho các cháu thiếu nhi, trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các bé có thành tích học tập đạt khá – giỏi…
     Phát biểu tại chương trình, Ths Huỳnh Ngọc Loan – Chủ tịch Công đoàn Viện mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô, phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập, để sau này trở thành người có ích cho đất nước.


     Th.s Huỳnh Ngọc Loan – Chủ tịch Công đoàn Viện MT&TN phát biểu tại chương trình

Tại chương trình đã có sự góp mặt của chú hề nặn bong bóng tặng các cháu bé. Các bé được thỏa thích yêu cầu chú hề nặng bong bóng thành các con vật, bông hoa mà các cháu yêu thích, các cháu phấn khích vây quanh chú hề để được nhận bong bóng.


Chú hề nặng bong bóng và vui chơi giao lưu cùng các em nhỏ


Ở tiết mục ảo thuật đã mang tới cho các em nhỏ từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Các tiết mục ảo thuật có sự tương tác rất nhiệt tình từ các bạn nhỏ, không khí chương trình sôi nổi hơn bao giờ hết. Đây cũng là tiết mục được các em nhỏ yêu thích nhất tại chương trình.


“Tôn Ngộ Không” biểu diễn ảo thuật

 

Tiếp nối chương trình, Đại diện BCH Công đoàn đã trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh, cùng các phần quà đến các em nhỏ có thành tích học tập khá-giỏi.


      

    Ban tổ chức cũng chuẩn bị các phần ăn và nước uống, là những món mà các bé yêu thích như: mì ý, gà rán, nui nấu sườn, rau câu, bánh su…
    Chúc các em nhỏ của VC-NLĐ Viện có một ngày Tết thiếu nhi đầy ý nghĩa với những kỷ niệm đẹp tại cơ quan nơi bố mẹ công tác, bắt đầu cho một mùa hè đầy vui tươi và bổ ích./.


Một số hình ảnh tại chương trình: